Kết quả 1 đến 1 của 1
-
28-01-2020, 07:10 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Apr 2019
- Bài viết
- 99
Hướng dẫn 6 cách tổ chức lễ giáng sinh đặc sắc
Xây dựng ý tưởng cho chương trình
Ý tưởng là nhân tố then chốt của một chương trình. Một chương trình có thành công và ấn tượng hay không phụ thuộc bít tất vào ý tưởng tổ chức. Tuy nhiên, trước khi lên ý tưởng bạn cần phải xác định rõ mục đích tổ chức lễ giáng sinh là gì để có thể xây dựng ý tưởng theo nó mà không đi lệch hướng.
Xem thêm: https://tochucsukienchuyennghiep.com...a-hang-cong-ty
Một số ý tưởng tổ chức giáng sinh độc đáo:
Doanh nghiệp muốn truyền bá thương hiệu của mình thì có thể tổ chức tiệc giáng sinh từ thiện.
Kết hợp giữa tiệc giáng sinh và tiệc cuối năm để tạo thành buổi lễ tri ân.
Ý tưởng tiệc giáng sinh cũng có thể đơn thuần là để vui chơi, giải trí…
Lên danh sách khách tham gia
Số lượng khách mời tùy thuộc vào mục đích và quy mô tổ chức của bạn. Chính nên, bạn cần phải xác định đúng số lượng dự; để không bị quá tải hay dư. Qua đó còn có thể chuẩn bị đầy đủ thiệp mời, quà tặng, số lượng bàn tiệc…
Nếu bạn là một doanh nghiệp thì đối tượng khách mời của bạn có thể là những công nhân viên trong công ty; hoặc các đối tác, khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.
Thời gian, địa điểm tổ chức
Lễ giáng sinh được diễn ra trong hai ngày chính là 24 và 25 tháng 12. Tuy nhiên, bạn không cần phải nhất mực tổ chức tiệc vào 2 ngày này. Để thuận tiện nhất cho bạn trong khâu chuẩn bị tổ chức và tiện lợi cho khách mời thì bạn nên chọn vào ngày cuối tuần gần lễ giáng sinh nhất. Buổi lễ nên được tổ chức khoảng 120 phút. Vào khung giờ 18g – 20g.
Địa điểm tổ chức có thể linh hoạt tùy vào phong cách của doanh nghiệp. Nếu bạn muốn tiệc đầm ấm thì có thể chọn tổ chức tại các trung tâm hội nghị hoặc khách sạn cao cấp 4, 5 sao. Nếu bạn muốn một không gian khoáng đãng, hòa mình vào tự nhiên có thể tổ chức buổi tiệc ngoài trời tại các khu du lịch sinh thái, hội nghị sân vườn,bãi biển,...
Xem thêm: https://tochucsukienchuyennghiep.com...n-can-nhung-gi
Các tiết mục trong chương trình
Các tiết mục trong chương trình bao gồm phần lễ và phần tiệc:
Phần lễ sẽ có tiết mục văn nghệ giao lưu giữa doanh nghiệp và khách mời. Doanh nghiệp có thể lên tiết mục văn nghệ bằng cách thuê ca sĩ hoặc vũ công để nhảy, múa. Vì đây là sự kiện mang không khí vui tươi nên cần chọn những nền nhạc sôi động, thích hợp nhất vẫn là những bài hát với chủ đề giáng sinh.
Phần tiệc có thể là theo bàn và mặc định số lượng món ăn, hoặc tiệc buffet. Doanh nghiệp nên có bước khảo sát gu ăn uống chung của mọi người; để tuyển lựa menu bữa tiệc hiệp nhất.View more random threads:
- Thùng Rác: Sài Gòn và Hà Nội - Giải Pháp Thông Minh cho Sức Khỏe và Môi Trường
- Cắt Môi Bé Giá Bao Nhiêu và Phẫu Thuật Vùng Kín Ở Đâu An Toàn Đà Nẵng
- Chìa Khóa Cho Bí Mật: Dịch Vụ Thám Tử Tư Chuyên Nghiệp
- Uy Tín Đỉnh Cao: Công Ty Luật LHD Trong Lĩnh Vực Đầu Tư và M&A
- Top địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi đáng tin cậy tại Đà Nẵng hiện nay
- Tổng quan về máy bơm điện thả chìm có phao
- Tóm lược các loại máy móc xây dựng được sử dụng nhiều nhất hiện nay
- Bật mí 5 cách trị nám bằng lá tía tô
- 2 bước phải chuẩn bị để có một bữa tiệc doanh nghiệp ấn tượng
- Dòng điều hòa âm trần lắp ở đâu là tốt nhất
Các Chủ đề tương tự
-
Những khoảnh khắc trong tuần sinh hoạt của sinh viên trường y dược
Bởi Bongdaplus trong diễn đàn Cẩm nang kiến thức cơ bảnTrả lời: 0Bài viết cuối: 30-12-2017, 04:59 PM
Chiếc chày rung tình yêu kích thích điểm G cho phụ nữ này được thiết thon thả, sắc nét phối hợp với chế độ rung đặc biệt và khôn cùng mạnh mẽ. Bạn có thể dùng như một món quà đầy ý nghĩa tặng cho...
Cách dùng trùy rung kích thích âm...