Kết quả 1 đến 1 của 1
Chủ đề: Apple yêu cầu mở phiên xét xử lại, muốn Samsung đền bù 322 triệu USD, tìm kiếm lệnh cấm bán sản phẩm
-
25-05-2014, 04:48 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2016
- Bài viết
- 5
Apple yêu cầu mở phiên xét xử lại, muốn Samsung đền bù 322 triệu USD, tìm kiếm lệnh cấm bán sản phẩm
Trong diễn biến mới nhất liên quan đến vụ án Apple và Samsung kiện nhau, Apple đã yêu cầu được mở một phiên xét xử lại với mong muốn gia tăng số tiền đền bù mà hãng smartphone Hàn Quốc phải nộp. Apple cũng hi vọng sẽ tìm kiếm được lệnh cấm bán các sản phẩm vi phạm bản quyền của Samsung trên đất Mỹ. Hồi đầu tháng này tòa tuyên khoản tiền bồi thường mà Samsung phải trả cho Apple là 119,6 triệu USD, tuy nhiên Apple muốn đưa con số này lên thành 322,9 triệu USD. Chưa hết, hãng còn muốn Samsung trả 6,4 triệu USD chi phí tiền xét xử, cộng với 11.404$ lãi suất với mỗi ngày trôi qua cho đến khi nào tòa ra phán quyết.
Trong hồ sơ yêu cầu mở phiên xét xử lại, Apple cho biết thêm rằng "tài liệu phát triển nội bộ của Samsung đã phản ánh chiến lược cố tình sao chép hàng trăm tính năng từ iPhone, trong đó có cả công nghệ "slide to unlock" đã được đăng kí bản quyền, nhằm làm cho sản phẩm của Samsung có tính cạnh tranh cao hơn". Hiện thẩm phán chưa có phản hồi gì về đòi hỏi xuất phát từ Apple.View more random threads:
- iPhone thâu tóm gần nửa thị trường Mỹ
- Địa chỉ bán tranh văn phòng giá rẻ tại quận 2
- 'Chân dung' iPhone 6 vuốt cong siêu mỏng dựa theo tin đồn gần đây
- Market Cap đạt mức 390 tỷ USD , Bitcoin đã sẵn sàng cho một sự phục hồi?
- Thay IC wifi Samsung S9 giá rẻ, lấy liền tại TPHCM
- Loại iPhone sẽ khiến bạn quên ngay điện thoại iPhone 8 hay iPhone X
- [NEW] Thay mặt kính Samsung S10 giá rẻ, lấy liền tại TPHCM
- Apple cảm ơn nhóm hacker phát hành công cụ jailbreak iOS 7
- Dịch vụ thay mặt kính sau Samsung Note 8 GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG, BH 12 tháng.
- Chủ nhân chiếc iPhone 6 giá hơn 2 tỉ muốn trả lại cho Apple
Thanh Xuân Ford hiểu rằng trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, sự khác biệt không chỉ nằm ở sản phẩm mà còn ở cách doanh nghiệp truyền tải thông điệp và giá trị đến khách hàng....
Chuyển giao công nghệ mới từ Ford...