Kết quả 1 đến 1 của 1
-
03-08-2014, 01:38 AM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 22
iPad Air bất ngờ giảm giá 100 USD
Bản iPad Air 16 GB Wi-Fi của Apple hiện được bán với giá 399 USD tại BestBuy..
Vừa qua, nhà bán lẻ lớn của Mỹ là BestBuy đã vừa giảm 100 USD giá bán phiên bản iPad Air16 GB Wi-Fi xuống chỉ còn 399 USD. Thời gian giảm giá này có hạn và chỉ được áp dụng riêng cho bản iPad Air 16 GB Wi-Fi. Đây được coi là lần giảm giá lớn nhất của iPad Air từ khi được bán và tuy không phải là thông tin chính thức của Apple nhưng động thái hạ giá từ một đại lý lớn như Best Buy cho thấy thời điểm nâng cấp iPad Air đã rất cận kề. Hiện tại, lượng tiêu thụ iPad Air đang giảm dần vì người dùng có xu hướng chờ đợi bản iPad Air 2.
iPad Air 2 được cho là sẽ ra mắt trong cuối năm nay cùng với iPad mini 3. Bộ đôi iPad mới của Apple có thể tích hợp cảm biến vân tay tương tự như iPhone 5s cũng như sẽ được trang bị bộ khung phần cứng mạnh với sự xuất hiện của chip A8.
Apple hiện đang cho bán ra 4 mẫu iPad, trong đó iPad Air là sản phẩm cao cấp nhất, giá từ 499 USD (vừa giảm xuống còn 399 USD). Các mẫu iPad mini Retina và iPad 4 (được bán trở lại từ giữa tháng 3) đều có giá từ 399 USD. iPad mini là sản phẩm giá thấp nhất, ở mức từ 300 USD. Đây cũng là thiết bị di động duy nhất của Apple không được trang bị màn hình Retina.View more random threads:
- Qualcomm “qua mặt” Apple bằng chip 64 bit mới
- Nintendo: Chúng tôi không than phiền gì về game Flappy Bird
- Thêm ảnh khuôn đúc, cho thấy iPhone 6 mang kích thước 4,7-inh
- Game bom tấn Titanfall có thể được phát triển cho Mac
- Dịch vụ sửa galaxy E5 giá tiền xịn, linh kiện chính hãng ở quận 11
- iPad Mini 3 gây thất vọng
- Cơ hội nào cho người Việt làm phần mềm?
- Địa chỉ bán tranh phong thủy giá rẻ tại Hà Nội
- Vẫn còn nhiều phàn nàn về ứng dụng Mail sau khi cập nhật OS X 10.9.2 Mavericks
- IOS 12 sẽ ko mang đa dạng tính năng vượt trội
Thanh Xuân Ford hiểu rằng trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, sự khác biệt không chỉ nằm ở sản phẩm mà còn ở cách doanh nghiệp truyền tải thông điệp và giá trị đến khách hàng....
Chuyển giao công nghệ mới từ Ford...