Hôm nay, Constantine san sớt rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, trường đoản cú hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận tức tốc mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền móng này đã được trao lại bộ mặt", ông giảng giải và nói thêm rằng "toàn bộ chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, nên chi tôi nghĩ rằng giờ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền tảng khác cung cấp các dịch vụ tương tự theo cách phi tụ hội hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp tục bàn bạc về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không thay đổi: khách hàng của chúng tôi tiếp chuyện nói về sản phẩm của chúng tôi và chia sẻ trải nghiệm của họ trên các nền tảng từng lớp mà họ cảm thấy thoải mái khi dùng."

Xây dựng nền móng sở hữu

Không có các kênh truyền thông tầng lớp truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tập trung vào các nền móng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi bây giờ là tập các phương tiện xã hội, cũng như các
nền tảng truyền thông và thương mại”.

Các con số đề đạt sự tham dự ngày một tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng áp dụng, với một triệu người chọn nhận thông tin đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian tuyệt trần để nhận phản hồi và định hướng ngay tức khắc về những gì Nội dung video cũng đã trở nên rường cột, với một kênh YouTube phổ thông thẳng tắp tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang nối theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền móng này đồng thời cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền móng truyền thông
tầng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

Trọng tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là giao hội vào quyền riêng tư, cá nhân chủ nghĩa hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang giao hội vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine chia sẻ. thí dụ, ông minh họa, "áp dụng Lush đóng vai trò là trọng tâm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, bít tất đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tây và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng nghe và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu tương lai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có tinh thần hơn, nhân văn hơn và phù hợp với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.html

View more random threads: