Nội thất tân cổ điển đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay, có lẽ đó là lý do mà rất nhiều gia chủ thắc mắc về giá thiết kế nội thất tân cổ điển. Chiều lòng khách hàng, Long thành xin chia sẻ cho mọi người tham khảo mức giá hiện nay nhé !

Trong thiết kế nội thất tân cổ điển gồm một số loại nội thất như biệt thự, lâu đài, dinh thự. Hiện nay, phí thiết kế nội thất dao động khoảng 200.000đ/ m2 - 250.000đ/ m2. Nhin chung, chi phí thiết kế sẽ có sự chênh lệch so với mỗi đơn vị, phụ thuộc vào nhiều yếu tố (sẽ nêu bên dưới). Thiết kế nội thất bao gồm các hồ sơ như bản vẽ kiến trúc, bản vẽ nội thất 3D, thiết kế kết cấu, thiết kế sơ đồ điện nước.

Tương tự như tân cổ điển, biệt thự hiện đại cũng chia làm nhiều loại như biệt thự vườn, biệt thự mini, biệt thự phố. Đối với nội thất hiện đại, chi phí thiết kế nội thất sẽ có phần “mềm” hơn. Cụ thể, dao động trong khoảng từ 140.000đ/m2 đến 250.000đ/m2. Hồ sơ thiết kế thường sẽ bao gồm bản vẽ 3D, thiết kế kết cấu, sơ đồ điện nước…

Ngoài ra, mọi người lưu ý giá thành thiết kế nội thất tân cổ điển sẽ có chênh lệch nhẹ do ảnh hưởng của một số yếu tố. Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất chính là yêu cầu của chủ đầu tư. Sự khác biệt về hình dạng, diện tích, độ phức tạp của thiết kế…do khách hàng yêu cầu sẽ ảnh hưởng trực đến phí thi công nội thất biệt thự. Thứ hai, đơn vị thiết kế sẽ ảnh hưởng đến giá thiết kế nội thất biệt thự là bởi mỗi đơn vị sẽ có sự chênh lệch về trình độ và kinh nghiệm. Thứ 3 chất liệu, vật liệu mọi người lựa chọn cho nội thất cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thiết kế nội thất biệt thự. Bởi mỗi chất liệu sẽ phù hợp với những phong cách thiết kế khác nhau. Cuối cùng, vị trí địa lý cũng ảnh hưởng đến phí thiết kế nội thất biệt thự là bởi bất cứ công trình, dự án nào bên đơn vị thiết kế cũng cần phải qua khảo sát thực tế và đo đạc.Do đó, biệt thự nếu ở xa sẽ khó khăn trong việc di chuyển dẫn đến phát sinh chi phí.

Vậy là Long Thành vừa chia sẻ cho mọi người toàn bộ thông tin về giá thiết kế nội thất biệt thự bao gồm báo giá và yếu tố ảnh hưởng. Hãy trao đổi cụ thể với đơn vị thiết kế để tránh những hiểu lầm không đáng có. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người giải đáp được thắc mắc nhé !

View more random threads: