Kết quả 1 đến 1 của 1
-
31-12-2018, 03:01 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Nov 2018
- Bài viết
- 90
HMD Global đã bán được 70 triệu điện thoại Nokia trong 2 năm qua
Có thể bạn quan tâm: Nokia X5 | Nokia X6 | Nokia X7
HMD Global cho biết sau hai năm ra mắt thì đã có 70 triệu điện thoại thương hiệu Nokia được bán ra, bao gồm cả smartphone và điện thoại cơ bản. Kể từ giữa năm 2016, HMD Global đã được nhượng quyền để thiết kế và sản xuất điện thoại mang thương hiệu Nokia, giá trị nhất trong hợp đồng này chính là cái tên Nokia đã quá nổi tiếng trước đó.
70 triệu điện thoại không phải một con số tồi, phần lớn người chọn Nokia bởi đã biết về thương hiệu này từ trước đó. Theo thống kê, có khoảng 80% khách hàng của Nokia (dưới thời HMD Global) từ 35 tuổi trở lên. Để tiếp tục ổn định doanh số thì HMD cần mở rộng dải khách hàng xuống lứa tuổi thấp hơn, từ 20 tới 35 tuổi bởi đó mới là những lượng khách hàng tiềm năng trong tương lai.
HMD cũng thành công với các điện thoại cơ bản và smartphone tầm trung nhưng ở phân khúc flagship thì họ chưa làm tốt, chiếc 8 Sirocco là một ví dụ, chiếc Nokia 9 hứa hẹn thì không được nói tới.
Nguồn: GSM ArenaView more random threads:
- Nâng cấp Galaxy Note9 tại sao không?
- Apple đặt hàng 90 triệu iPhone 6
- Sửa lỗi máy tính không kết nối được wifi
- Địa chỉ bán tranh phong thủy giá rẻ tại Hà Nội
- 5 thiếu sót "chết người" của Galaxy S5
- Bạn đã biết gì về pttt NovaHills Mũi Né
- Một số Wallpapers cho sự kiện 9.9.2014
- AppCoins – Cửa hàng ứng dụng APPC ICO Aptoide dựa trên nền tảng Blockchain
- Giá bán khởi điểm của iPhone 2018 sẽ là bao nhiêu?
- Concept Apple iCam - Một sản phẩm ngoài sức tưởng tượng.
Các Chủ đề tương tự
-
HTC, Nokia “đá xoáy” điện thoại Galaxy S5
Bởi ngoc76hoang trong diễn đàn Thông tin công nghệTrả lời: 0Bài viết cuối: 25-02-2014, 09:54 PM
Chào mừng đến với bài đánh giá máy rung gắn quần lót Lovense Ferri của tôi. Vào thời điểm viết bài đánh giá Lovense Ferri này, tôi đã chơi với chiếc máy rung này trong 4 tháng qua. Trong 4 tháng đó,...
Phân tích sản phẩm Lovense Ferri...