Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    56

    Lỗi wifi trên Yosemite

    Em đang bị 1 lỗi khá khó chịu như sau, mấy bác cao thủ có ai có cách khắc phục ko ạ?
    Cụ thể như sau , e đang dùng macbook pro retina 13, đã cài và update lên Yosemite 10.10.3, hiện tại nếu e bật bluetooth(dùng magic mouse, kết nối với iphone...) thì mạng wifi rất chập chờn, dùng wifi 1 chút thì lại đứt mạng, sau 1 vài phút vào lại dc, rồi lại đứt,rất khó chịu.Nhưng nếu tắt Bluetooth thì mạng wifi chạy bình thường.
    Nay gửi lên đây xem có bác nào cao thủ biết lỗi gì chỉ cho e cách giải quyết với ạ. Chứ nếu phải tắt bluetooth thì khá bất tiện.Xin cảm ơn các bác nhiều!

  2. #2
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    1. Bạn thử dùng Smart Phone hay laptop khác vào mạng xem có bị như Mac k. (nếu bị thì wa bước 2, k bị thì chắc do Mac - phán bừa đấy @@)
    2. Bạn tắt cục modem (router) sau đó tháo cáp mạng ra, đợi khoảng > 5p. sau đó gắn lại.. và bật nguồn lại. Check xem có Ok k..
    3. Nếu còn bị thì bạn xem lại bạn có update firmware cùa router k, nếu có thì có thể do bản update đó nó làm ảnh hưởng, còn k thì bạn set lại router (bạn thử bỏ pass của wifi xem). bạn đổi kênh wifi, chọn vùng khác, đặt chế độ khóa wpa/wpa2 là auto hết..
    4. Nếu những cách trên k được nữa chắc có thể do lỗi mạng or hư bà cái modem (router - phán bừa đấy @@). Vì mình cũng từng bị như bạn, mình chơi game online đang đánh boss thì nó rớt, sau đó lại có.. rất bực mình.. mình còn đập cái cục router nữa... @@ nhưng sau khi mình thử cách trên thì hết.

    p/s: Đây là do mình bị lỗi và khắc phục được bằng cách trên, mình k biết là có thể áp dụng cho trường hợp của bạn k. bạn cứ thử xem. Good luck.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    25
    mình xac nhận đây là lỗi do update nhé,,có khi sârafi dùng được nhưng fire fox báo mất mạng hoặc ca hai đều báo lỗi không có kết nóiupdate qua appstore tù quá

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi namguitar5
    mình xac nhận đây là lỗi do update nhé,,có khi sârafi dùng được nhưng fire fox báo mất mạng hoặc ca hai đều báo lỗi không có kết nóiupdate qua appstore tù quá
    Xác nhận?

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:28 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.