không chỉ là một vùng đất đầy nắng & gió như hình dung của bát ngát người, Krông Nô với gần như điểm Du Lịch sẽ làm bạn buộc phải mê mệt ngay từ lần đầu ghé thăm.

Krông Nô là 1 trong những huyện lị nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Đắk Nông, đấy là một điểm tới mê hoặc thu hút những FAN mê xê dịch bởi vẻ thanh lịch hoang sơ đậm chất Tây Nguyên. mày mò Krông Nô là một hành trình tuyệt vời đưa khách hàng về nơi non xanh hữu tình, những con người bên cạnh Ư thiên & một bạn dạng sắc văn hóa khó cho trộn đều của đồng bào địa phương. những điểm Đi Phượt ở Krông Nô như hang động núi lửa Chư Bluk, thác Đray Sáp… đã trở nên điểm hẹn thân quen để du khách phù hợp tìm hiểu vẻ đẹp các lá cây và rễ tự nhiên của đại ngàn sắm tới.
Check-in các điểm Đi Phượt ở Krông Nô sang ko tưởng


1. Quần thể hang động Chư Blúk


đây là 1 trong các điểm đến ở Krông Nô nức danh nhất hiện nay & cũng là hang động núi lửa xác lập kỷ lục dài nhất Đông Nam Á.. Quần thể hang động này siêu mô hình sở hữu hơn 100 hang to nhỏ đc phát hiện từ thời điểm năm 2014 & đến nay vẫn giữ được vẻ hoang sơ nguyên thủy.

Tìm hiểu thêm : nha nghi Dak Nong Maison Chance

Để đến nơi này, các bạn nên vượt lên các đồi đá bazan lồi lõm, dẫu thế vẻ lịch sự hang động sẽ làm các cảm cúm trên đường dẫn tan biến hết có vòm cửa khổng lồ và thảm thực vật xanh mướt. không gian bên phía trong cửa hang rất to sở hữu đầy nhũ đá và các vết cuộn xoắn, vết phun ngược bên trên tường hang và nền hang như chiếc chảy của dung nham, hố khí vốn là những dấu vết của một vùng núi lửa đã ngủ say.

2. Hồ Ea Snô

Ea Snô tọa lạc ở địa bàn buôn bản Đắk Rồ, đấy là một Ao nước trùng hợp mang cảnh quan thiên nhiên hữu tình và là 1 trong thắng cảnh tuyệt trẻ trung. diện tích bề mặt của hồ là hơn 80ha, tạo buộc phải một vùng sinh thái sơn thủy hữu tình, mặt hồ tựa một mẫu gương Bội Bạc lung linh, ko kể là đồi núi gập ghềnh cùng các cánh rừng hùng vĩ.
tới hồ Ea Snô người dùng sẽ đc thưởng ngoạn cảnh quan các lá cây và rễ tự nhiên tuyệt quý phái, đi thuyền ra giữa hồ để chiêm ngưỡng cảnh vật và tận hưởng từng lần gió mát rét mướt mơn man bên trên làn da và tiêu tan những cảm cúm kém cỏi ngày.

3. Thác Dray Sap

Ngọn thác này là vấn đề Du Lịch ở Krông Nô rất nức danh & tầm thường xuyên được các FAN xê dịch ghé thăm. Thác Dray Sap nằm ở địa bàn làng Đăk Sôr, & còn đc biết tới mang một tên thường gọi khác là thác ck, trong tiếng Ê Đê Dray Sap với nghĩa là ngọn thác khói. Đúng như tên gọi, nơi này mang cảnh quan tuyệt thanh lịch với dòng nước lớn đổ từ trên cao xuống tạo cần một làn bụi nước mờ ảo tựa những làn khói.



Thác cao 50 mét & dài 100 mét & là 1 những ngọn thác đẹp nhất ở Tây Nguyên. dòng thác to tuôn trào quanh năm hài hòa có những vách đá dựng sừng dừng, những loài dây leo ngớ ngẩn, bên cạnh là cánh rừng hùng vĩ làm cho nơi này vẻ thanh lịch gợi cảm tới thú vị lòng người.

Xem thêm : tham quan thac Dray Sap Nhà May Mắn

4. Thác Gia Long

Điểm Đi Phượt ở Krông Nô này còn được biết đến với tên thường gọi là thác Dray Sap Thượng nằm ngay gần Dray Sáp. Thác mang chiều cao khoảng 30 mét & dài khoảng 100 mét & đc bao quanh bởi cảnh sắc tuyệt thanh lịch sở hữu các cây cổ thụ trăm tuổi & cánh rừng hùng vĩ. Nước ở đây đổ thành từng cuộn sóng to chảy về hạ nguồn và biến thành cần những hồ nước khi không siêu đẹp, trong những số đó có hồ tắm Tiên.
Tại thác Gia Long còn có một đường hầm nhanh tạo nối thông mang bao la con đường xung quanh cộng sở hữu các mố cầu treo đc người Pháp xây dựng từ thế kỉ XX hay những kè đá chắn đàn tuyệt trẻ trung .



5. Di tích lịch sử dân tộc N’Trang Gưh

ko chỉ có các thắng cảnh các lá cây và rễ tự nhiên tuyệt sang mà Krông Nô còn sở hữu những di tích lịch sử hào hùng ấn tượng, nổi bật là Di tích lịch sử dân tộc N’Trang Gưh nằm tại địa bàn xóm Buôn Choah. Nơi phía trên lưu dấu mộ phần của bệnh nhân hero N’Trang Gưh, người con của buôn thôn đã có lần lãnh đạo chống quân Xiêm xâm lược các năm 1884- 1887 & chống thực dân Pháp vào những năm 1900-1914. tới phía trên, khác nước ngoài không chỉ đc thăm quan một di tích nối sát có những ký ức hào hùng mà còn được lắng nghe các mẩu truyện thú vị về người anh hùng N’Trang Gưh. Di tích này đã chính thức đc công nhận là di tích lịch sử dân tộc quốc gia vào năm 2011.



Đắk Nông nói tóm lại tương tự như Krông Nô nói riêng ko hề chán như bát ngát người vẫn nghĩ, nơi đây sở hữu đa số thiên nhiên tuyệt quý phái cộng các nét văn hóa bạn dạng địa lôi cuốn. những điểm Du Lịch ở Krông Nô bên trên được xem là gợi nhắc để người mua lên kế hoạch check-in liền tay trong chuyến du hí Tây Nguyên gần đến.

Trung tam nuoi day nguoi khuyet tat - Nhà May Mắn

Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 090 906 2528

Web site cua hang banh tay : https://maison-chance.org/shop