Kết quả 1 đến 1 của 1
-
15-02-2014, 04:33 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Dec 2015
- Bài viết
- 0
iOS vẫn còn là một thế lực chưa thể xâm phạm trong các tập đoàn lớn
Mặc dù Android đang là hệ điều hành nắm giữ nhiều thị phần di động hiện nay, nhưng số lượng những doanh nhân sử dụng những thiết bị iOS vẫn còn đông áp đảo.
Một công ty chuyên cung cấp những số liệu sử dụng phần mềm bí mật có tên gọi Good Technology cho biết:
" Số lượt active những chiếc máy iOS chiếm tới 73% tổng số lượt kích hoạt thiết bị quý 4, tăng từ 72% ở quý 3 và 69% ở quý 2 năm 2013. Còn đối với Android, số lượt active giảm 1% từng quý, chiếm 26% tổng số lượt kích hoạt. "
Số iPhone được người dùng mở hộp chiếm 54%, còn iPad là 19%. Trong khi đó, những chiếc máy tính bảng Android đến tay người dùng chỉ chiếm 8.6%, có vẻ như iOS là hệ điều hành đang chiếm ưu thế cao hiện nay.
[IMG]http://*************/forum/attachments/gsmarena_001-jpg.1078/[/IMG]
Tuy nhiên, báo cáo của công ty Good vẫn còn vài điểm chưa hợp lý. Chẳng hạn, họ không kể tên những thiết bị Blackberry hiện vẫn còn được sử dụng rộng rãi ở nhiều công ty. Mặt khác, những đối tượng sử dụng ứng dụng Google cũng bị loại ra khỏi báo cáo của công ty này, vô hình chung đã bỏ sót một lượng lớn những người dùng Android tiềm năng.
Theo GSMArenaView more random threads:
- Phân loại các dòng laptop lenovo core i7 hiện có
- [NEW] Thay màn hình Samsung A30 giá rẻ, lấy liền tại TPHCM
- Lộ bản vẽ thiết kế và khuôn đúc của iPhone 6
- Trang bị hiện đại từ chiếc macbook pro retina MR952
- Bán sách Family and Friends giá rẻ tại Thanh Trì
- Sau Swype, bàn phím Flesky có thể sẽ được lên iOS 8
- Redmi ra mắt tai nghe không dây AirDots: True wireless, Bluetooth 5.0, pin 4 giờ, giá 350.000 đồng
- [Developer] Apple phát hành bản cập nhật OS X 10.10.2 Beta 5
- Meizu M5C 2018 chính hãng giá 1599K- Rẻ nhất thế kỉ, đẹp hoàn mỹ
- [NEW] Thay màn hình Samsung S6 Edge Plus giá rẻ, lấy liền tại TPHCM
Thanh Xuân Ford hiểu rằng trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, sự khác biệt không chỉ nằm ở sản phẩm mà còn ở cách doanh nghiệp truyền tải thông điệp và giá trị đến khách hàng....
Chuyển giao công nghệ mới từ Ford...