thoải mái tự tin khẳng định chính bản thân là 1 “ ngôi nhà” thuần chay 100% đếm từ VN, Cocoon luôn mang trong mình sứ mệnh nuôi dưỡng và quan tâm làn da đc hiệu quả tốt nhất. Cocoon mang đến hành trình search vẻ đẹp thực sự của chúng ta nước ta bằng các nguyên vật liệu có sẵn trong thoải mái và tự nhiên. Vậy thực hư mẩu truyện đó như vậy nào? Tẩy da chết Cocoon có tốt như lời đồn thổi không? Hãy cùng nhau chăm sóc da đi đánh giá tẩy da chết Cocoon thuần chay có tốt không mà bán chạy đến vậy?”
1. Trình làng thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Cocoon

giới thiệu Brand Name mỹ phẩm thuần chay Việt Cocoon
Brand Name mỹ phẩm thuần chay Việt Cocoon là 1 trong Brand Name mỹ phẩm VN thành lập và hoạt động từ năm 2014.
Brand Name này bào chế các sản phẩm lành tính, an toàn & không gây tác dụng phụ đối với da, được thiết kế từ các bộ phận các lá cây và rễ tự nhiên & không sử dụng thành phần động vật.
Cocoon được Thành lập và hoạt động với mong muốn đưa đến cho người sử dụng các dòng sản phẩm lành tính & có rất tốt, đồng thời cùng lúc tôn lên và ra mắt các sản phẩm trong nước VN đến với người sử dụng trên toàn thế giới.
những dòng sản phẩm mỹ phẩm thuần chay Việt Cocoon bao hàm những dòng sản phẩm âu yếm da, chăm lo tóc & âu yếm cơ thể.
được bào chế từ những vật liệu các lá cây và rễ tự nhiên như hoa cúc, bưởi, quýt, sữa chua, bột hạt trà xanh, dầu cọ, tinh dầu cam, mật ong,… những dòng sản phẩm của Cocoon mang đến cho người dùng cảm hứng dịu nhẹ và không gây kích thích cho da.
một số trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của mỹ phẩm thuần chay Việt Cocoon bao gồm:
  • dòng sản phẩm chăm lo da: Gồm các sản phẩm như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng, serum và mask. Dòng sản phẩm chăm lo da của Cocoon chứa những phần tử các lá cây và rễ tự nhiên an ninh và không khiến kích thích.
  • sản phẩm chăm lo tóc: bao gồm các sản phẩm như dầu gội, dầu xả, kem tạo kiểu với bộ phận từ các lá cây và rễ tự nhiên như dầu cọ, bưởi, quýt giúp nuôi dưỡng tóc khỏe và đẹp.
  • dòng sản phẩm quan tâm cơ thể: bao gồm các sản phẩm như sữa tắm, lotion, dầu massage, đem đến xúc cảm thư giãn, dịu nhẹ cho da.

2. Đánh giá chi tiết tẩy da chết Cocoon
reviews cụ thể tẩy da chết Cocoon
2.1. Về thiết kế, vỏ hộp
dòng sản phẩm được đựng trong một hũ nhựa màu nâu cam đặc trưng cho hình cafe, với dung tích 100ml.
trên bao bì có ghi rõ thông báo về dòng sản phẩm, thương hiệu, công dụng, hướng dẫn lạm dụng & thành phần.
phong cách thiết kế của hũ tẩy da chết Cocoon khá gọn gàng, mà thậm chí đem theo khi đi Du Lịch hay đi công tác và làm việc mà không chiếm nhiều không gian.
vỏ hộp và thiết kế của máy tẩy da chết Cocoon được coi là sự dễ dàng, dễ chơi và phong cách, là một mặt hàng phù hợp cho những bạn thương yêu sự tiện nghi và họa tiết thiết kế tối giản.
2.2. Về phần tử
  • cafe đen nguyên chất 100% tới từ Đắc Lắc: giúp loại trừ các tế bào chết trên da, tái tạo tế bào mới, làm sạch lỗ chân lông & đồng thời cùng lúc giảm triệu chứng mụn trên da.
  • Đường nâu: công dụng làm mềm, dưỡng ẩm cho da, giúp da khỏi bị khô và tăng cường mức độ co dãn đàn hồi, nâng cao cấu trúc da.
  • Tinh dầu hướng dương: giàu vitamin E, B1, B6, giúp giảm sự tồn tại của nếp nhăn, đào thải các đốm nâu và chống oxy hóa cho da.
  • Bơ hạt mỡ cacao Tiền Giang: giàu chất béo, giúp cung cấp độ ẩm ướt cho da, làm mềm và chống lại những nhân tố gây hại cho da.
  • vitamin E: là 1 trong chất chống oxy hóa giúp bảo đảm an toàn làn da khỏi các hiểm họa của môi trường, tăng mức độ đàn hồi cho da, giúp cho làn da trẻ trung hơn.
  • Tocopheryl Acetate là dạng ổn định của vitamin E, đc lạm dụng quá thoáng rộng trong các dòng sản phẩm mỹ phẩm & âu yếm da.
  • Glycerin là 1 chất dưỡng ẩm tự nhiên, đc bào chế từ dầu thực vật hoặc các dòng sản phẩm chất béo động vật. Nó giúp giữ cho da mềm mịn, mịn màng & đàn hồi bằng phương pháp thu hẹp lỗ chân lông & giữ ẩm cho da.

các cây cỏ thiên nhiên đi kèm với sản phẩm tẩy da chết Cocoon bảo vệ và không gây kích ứng cho da mà vẫn đem đến kết quả xuất sắc với những tác dụng tẩy các cấu trúc tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho da.
2.3. Về tác dụng
  • Tẩy tế bào chết: sản phẩm giúp thải trừ các tế bào chết trên mặt da, giúp da mịn màng, tươi tắn hơn.
  • Thu bé dại lỗ chân lông: cafe & đắc lắc trong sản phẩm có tác dụng giúp giảm tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông trở nên nhỏ hơn.
  • Giúp da sáng: Công thức của máy có chứa những bộ phận các lá cây và rễ tự nhiên như coffe và đắc lắc, giúp làm sáng da, tăng thêm sự đàn hồi co dãn cho da, ngăn cản chu trình lão hóa của da.
  • tăng độ ẩm cho da: sản phẩm còn chứa những thành phần dưỡng ẩm giúp da đc cung ứng độ ẩm cần thiết, khiến da mượt mà & mịn màng hơn.
  • Tạo cảm giác sảng khoái: dòng sản phẩm có mừi hương dịu nhẹ của cà phê và đắc lắc, giúp giải tỏa mệt mỏi, tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn cho da.