Truyện đưa con người tới với nhiều cuộc đời khác nhau mà bạn chưa từng trải qua, đưa tới cho chúng ta rất nhiều giá trị nhân sinh, đạo đức sâu sắc. Bạn có thể đọc truyện theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như mua sách giấy, sách điện tử hay là thông qua những web chuyên đăng tải về truyện. Cụ thể ra sao thì bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết dưới đây, nhiều người sẽ phải ngạc nhiên trước những chia sẻ này đấy.

>>> Xem thêm : Truyện tranh online - Ngôn tình sắc tại Net Truyen liệu có chất lượng

Trang web Net Truyen là một dự án phi thương mại. Mọi hoạt động của chúng tôi đều bắt nguồn từ tình yêu truyện, sách báo. Chúng tôi muốn đưa văn hóa đọc tới gần hơn với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Và khi mà mọi người tiếp cận hơn với các thiết bị di động, mạng internet thì lập ra web truyện online sẽ phù hợp hơn.



Trong quá trình hoạt động, đơn vị đôi khi có thể gặp một vài sai sót trong xác định nguồn và xin ban quyền từ tác giá. Nếu như bạn đọc nhìn nhận thấy vấn đề ở đây thì có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị. Thông qua đó mà chúng tôi có thể đưa ra cách giải quyết tốt nhất, mang tới môi trường đọc an toàn và chất lượng cho độc giả. Ngoài ra, đây cũng là cơ sở quan trọng để Net Truyen tiếp tục hoàn thiện, không phạm phải điều tương tự nữa.

Cách sắp xếp của Net Truyen giúp cho bạn đọc dễ dàng sử dụng và tìm được cuốn mà mình mong muốn. Đầu tiên phải nói tới là thanh tìm kiếm, đôi khi tên truyện dài và bạn không nhớ chính xác thì vẫn có thể tìm được đấy. Bạn chỉ cần gõ vào những cụm mà mình nhớ, sau đó thuật toán của chúng tôi sẽ đề ra những câu chuyện trong tên có chứa chữ đó. Khi đó bạn chỉ cần nhìn lướt qua một chút là ra câu chuyện cần tìm rồi. Một điều khác làm mọi người thích thú chính là phân ra những thể loại rõ ràng. Mỗi người sẽ có một sở thích khác nhau và đôi khi chỉ muốn đọc truyện trong thể loại đấy. Như vậy, bạn có thể vào đề mục tương ứng sẽ có nhiều câu chuyện thích hợp đấy.

Trong những ngày gần đây, Net Truyen là một trong những địa chỉ web đang được nhiều người tìm tới cũng như có nhiệt độ thảo luận rất cao trên các diễn đàn. Điều nhiều người bân tâm là trong số rất nhiều website đó thì đâu là cái tên đáng tin nhất, chất lượng cũng như nơi nào sở hữu kho truyện đồ sộ nhất?

>>> Xem thêm : Nettruyen - làm thế nào để đăng truyện lên Net Truyen

View more random threads: