A12 Bionic là Chip di động cầm tay mới nhất vừa được Apple công bố nhằm cung ứng sức mạnh cho loạt Apple iPhone Xr, Xs và Xs Max. Apple cho biết đây CPU 7nm đầu tiên của ngành công nghiệp, khi mà Giám đốc tiếp thị Phil Schiller Điện thoại tư vấn chậm tiến độ là “chip thông minh nhất, mạnh nhất trong 1 cái smartphone”.

>>>>>>>>Xem thêm: Ấn kiểm tra trang web của tôi để biết địa chỉ sửa chữa điện thoại tại Bắc Từ Liêm uy tín


A12 Bionic đc đồ vật trên Apple iPhone Xr, Xs và Xs Max.

CPU cầm tay mới nhất của Apple chứa 1 CPU 6 lõi (gồm 2 lõi “hiệu năng” & 4 lõi “tiết kiệm điện năng”), 1 GPU 4 lõi (nhanh hơn đến 50% so với A11), và 1 phiên bản update của Neural Engine - phần đặc thù của CPU được thiết kế để thay thế những tác vụ người nào.

A11 mang 1 Neural Engine 2 lõi, nhưng A12 cung cấp lên tới 8 lõi. khi mà Neural Engine cũ sở hữu thể khắc phục 600 tỷ phép tính mỗi giây thì phiên bản mới có thể thực hiện lên tới 5.000 tỷ phép tính mỗi giây. Cũng cần lưu ý rằng, mặc dầu Apple cho biết đây là Chip 7nm trước nhất của ngành nghề công nghiệp nhưng trong thực tiễn Huawei đã mách nhỏ Chip Kirin 980 7nm đầu tiên vào tháng trước, mặc dù nó sẽ chỉ xuất xưởng vào tháng 10.

A12 Bionic đc ban bố có đầy đủ Báo cáo to sở hữu kết quả rút cuộc chậm triển khai là nó sẽ khắc phục các ứng dụng mau lẹ hơn. Trên sàn diễn, Apple đã giới thiệu 1 ứng dụng mới mang tên Homecourt sở hữu mục đích cho phép quý khách tùy chỉnh để xem khi Quý Khách chơi bóng rổ, nó sẽ ghi lại mật độ Hình ảnh hay tuyến đường chuyền mà quý khách hàng thực hiện và bỏ lỡ. chiếc Nhận định theo thời kì thực này là không thể giả dụ không với Chip ai mạnh mẽ.

>>>>>>>Xem thêm: Trung tâm sửa chữa điện thoại tại hà đông uy tín, chất lượng, giá rẻ



Cấu trúc làm nên sức mạnh tuyệt đối của Apple A12 Bionic.

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 cũng đón nhận được nâng cấp phần cứng mới, trong đó Chip xử lý SIP thế hệ thứ 4. Nó bao gồm Chip xử lý lõi kép 64 bit có hiệu suât mau lẹ hơn gấp 2 dịp so có các mô hình cũ hơn, trong khi cảm ứng gia tốc và con quay hồi chuyển đc nâng cấp để lấy loại dữ liệu chuyển di nhanh hơn tới 8 đợt.